Friday, April 13, 2007

teaching career

eto na patutunguhan ko after graduation...
ilang linggo na kaming nililigawan ni sir cuaresma na mag-apply para magturo sa math division...

well, i think that i will accept their offer..

nag-dadalawang isip pa ako nung una, kasi parang gusto ko mag-apply sa IT companies...

well, anu ba naman ang laban ko sa mga applicants with honors at hindi pa ako nakakasiguro na matatanggap nga ako...

sa Math Division, i think sure ball na yun... kasi nangangailangan sila ng 11 new faculty members...

hayy.... good luck sa aking career...

and my decision is final, nalinawan na ako, magtuturo nga ako...

well, siguro hindi naman ito forever... baka after 1 year at hindi ko pa balak mag-MS, baka mag-apply na lang ako ng ibang work....

well, good luck na lang sa akin...

No comments: