Tuesday, April 15, 2008

ang FIRST novel na NATAPOS kong basahin..

i can't believe myself nowadays,

i'm getting hooked into reading...

reading books... wahahaha...

hindi ako ito!!!

waaaaaaaaaaaaahh!!!

hindi ko talaga hilig ang magbasa

lalo na ng novels...

my first-ever collection was bob ong's books...
pero helowww??hindi ko sya makonsider na "i'm into reading" talaga...
hahaha..

next one ay yung Harr Potter books 1-6, bumili ako worth 900, yung buong set...

nung time na binili ko yun, wala lang..

binili ko lang talaga..

masabing may koleksyon ako...

pero hindi ko talaga binabasa...

napanood ko na lahat ng available movies ng HP pero hindi talaga ako nagbasa nung book..

pero eto ngayon, dahil walang magawa, nabuksan ko din yung set ng HP books..

jaran!!!! nagbasa ako, and dahil "baguhan" pa lang being "into" reading, ayun 2 days ko ang book 1 (sorcerer's stone) and i'm now starting book 2 (chambers)

goodluck sa akin...

kinakabahan na nga ako sa azkaban at mga susunod pa, pakapal na ng pakapal... wahehehe..

goodluck joejoe....

take note:

Harry Potter and the Sorcerer's Stone ang FIRST novel na NATAPOS kong basahin..

dati nag-attempt ako ng The Joy Luck Club, Jaws, The Da Vinci Code, Angels and Demons, pero wala akong natapos basahin sa mga yan...

hayyyyyyyy...

No comments: