Friday, June 13, 2008

Friday the 13th



JUNE 13, 2008
Friday

Daming nangyaring hindi kagandahan na mai-a-associate mo sa Friday the 13th...

* Sa nasakyan kong jeep kanina pagpasok sa office, may nadukutan ng phone. may apat na mamang nag-laglag-barya modus. hindi ko actually naabutan yung pangyayari pero pagsakay ko, after a few seconds na andar nung jeep, pumara na yung mga mama.. at yun, ikinwento nung driver at katabi ko sa jeep ang nangyari..

* Na-late ako sa meeting namin ng Math17 committee... grrrrrrr...

* naglunch kami, natapon ang drinks ni ryan sa kfc

* pumasok sila analyn sa diliman, nasa biyahe na sila, nang biglang sinabi na wala daw pala silang klase. sayang ang pamasahe.

as of 3:00pm, yan pa lang ang napupuna ko...

waha...

tingnan natin mamaya..

i'll update this later.....




No comments: